Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

The Heirs (Lee Min Ho) Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14

Những Người Thừa Kế (tập 20/20) The Heirs | Hàn Quốc - Trọn Bộ (2013)
Xem Phim The Heirs | Hàn Quốc - Những Người Thừa Kế (tập 20/20)  Trọn Bộ (2013)Tập 15/16/17/18/19/20 - Phim The Heirs Online - Xem Phim The Heirs Full HD - Coi Phim The Heirs VietSub


Giới Thiệu Phim: Lee Min Ho sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ thông qua một bộ phim mới của đài SBS, “Heirs” ( Người thừa kế)“Người thừa kế” sẽ là một bộ phim truyền hình dài 20 tập, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi được tiết lộ rằng đây là sản phẩm của biên kịch và đạo diễn hàng đầu - Kim Eun Sook và Kang Shin Hyo PD, cùng với sự tham gia của nam chính Lee Min Ho. Lee Min Ho chia sẻ: "Tôi thường xem các tác phẩm của biên kịch Kim, tôi rất muốn được hợp tác với bà và đây là cơ hội để tôi thực hiện mong muốn này. Đây sẽ là một sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa khi tôi được làm việc với nhà biên kịch và đạo diễn mà tôi luôn kính trọng”. Nhà sản xuất của bộ phim cũng cho hay: "Lee Min Ho đã được xác nhận đóng vai nam chính và chúng tôi hiện đang thực hiện việc casting cho vai nữ chính". Bên cạnh đó, Lee Min Ho sẽ gặp gỡ các người hâm mộ thông qua fan meeting tại 10 thành phố trên khắp các nước châu Á, bắt đầu tại Hàn Quốc vào ngày 25 tháng 5 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét